Nhập mã khuyến mãi

Nhập ngay mã khuyến mãi để tận hưởng những
ưu đãi VIP của nhac.vn

Lưu ý: Các kí tự có thể gây nhầm lẫn: 0/0, 1/1, 5/5, 1/1,...

Mã khuyến mãi này nhận ở đâu ?

CHÚC MỪNG

Bạn đã nhận thành công quà khuyến mãi từ nhac.vn

30 ngày VIP
Tin tức từ Nhac.vn

Những bản cover Chúng ta không thuộc về nhau đã “biến tướng” ra sao ?

2018-07-23 12:12:46

Chúng ta không thuộc về nhau là bài hát mang đến sự nổi tiếng cũng như tai tiếng cho Sơn Tùng M-TP. Bài hát này vừa ra mắt đã tạo nên làn sóng sôi sục trên toàn cộng đồng mạng. Chê trách hay những lời thậm tệ đều xuất hiện, và đồng thời cũng tạo nên phong trào sản xuất ra những video cover cực "dị" của Chúng ta không thuộc về nhau từ cư dân mạng.

Liệu bài hát Chúng ta không thuộc về nhau có phải là "nghi án" đạo nhạc cuối cùng của Sơn Tùng M-TP?

2018-07-23 10:58:33

Bài hát “Chúng ta không thuộc về nhau” chính là ca khúc chủ đề cuối cùng của Sơn Tùng M-TP với danh nghĩa “gà” nhà Quang Huy trước khi anh dứt áo ra đi từ năm 2016. Đã gần 2 năm trôi qua, cái mác “thánh đạo nhạc” của idol nổi như cồn này dường như sắp biến mất không còn dấu vết.

Despacito – Giải mã bài hát khiến cả thế giới điên đảo

2018-07-23 09:50:20

Despacito chỉ mới ra mắt hồi năm ngoái nhưng lại thành công gây một cú shock toàn cầu khi nằm chễm chệ trên bảng xếp hàng của hầu hết các nước phát triển, đang phát triển. Điều gì làm nên sức hút của ca khúc La tinh này? Cùng giải mã khúc nhạc Despacito nào.

Review những bản nhạc vàng chọn lọc hải ngoại hay nhất

2018-07-20 12:55:07

Từ trước đến nay, list những bản nhạc vàng chọn lọc hải ngoại vẫn luôn là một trong những danh sách bài hát được công chúng yêu thích và dành cho nó những tình cảm đặc biệt.

"Gương vỡ lại lành", Tóc Tiên kết hợp với "người tình tin đồn" Hoàng Touliver trong MV mới

2018-07-20 12:31:30

"Có ai thương em như anh" là bản ballad nhẹ nhàng với phần MV xúc động, đánh dấu sự kết hợp tiếp theo của Tóc Tiên và producer Hoàng Touliver.

No Boyfriend của Hoàng Yến Chibi - hay và dở ?

2018-07-19 17:59:00

Hoàng Yến Chibi chính thức tung MV bài hát “No Boyfriend” vào ngày 10/6, đánh dấu sự trở lại sau một khoảng thời gian dài tập trung vào mảng phim ảnh. Nhìn lại phản ứng của công chúng sau một tháng ra mắt, hãy cùng chúng tôi phân tích cái hay – dở và điểm thu hút của bài hát này qua nội dung bài viết dưới đây.

Tìm nghe nhạc trữ tình hay nhất – sao lại không?!

2018-07-18 17:13:34

Nhạc trữ tình luôn hiện diện trong cuộc sống hàng ngày của mỗi chúng ta theo cách này hay cách khác. Dòng nhạc này vẫn luôn bình lặng không ồn áo, thu hút giống như nhiều dòng nhạc khác nhưng lại bám rễ sâu vào tâm hồn và cảm xúc của người nghe. Trong thời gian gần đây, giới trẻ quan tâm nhiều hơn đến dòng nhạc này và bắt đầu tìm nghe nhạc trữ tình hay nhất và đặc sắc nhất.

Nghe nhạc vàng hay và cảm xúc

2018-07-16 16:52:13

Đã có một thời, nhạc vàng được xem là dòng nhạc của sự yếu đuổi, bi lụy và có tính chủ nghĩa cá nhân cao. Nhưng giờ đây, nghe nhạc vàng đã trở thành một trong những sinh hoạt tinh thần quan trọng của nhiều người. Để hiểu hơn nữa về dòng nhạc này, hãy tham khảo bài viết dưới đây

NHẠC INDIE - DÒNG NHẠC KHÔNG THEO TRÀO LƯU

2018-07-16 16:08:49

Nhạc Indie là một dòng nhạc không theo một trào lưu hay xu hướng nào. Tại sao nó lại len lỏi vào thị trường và bùng nổ một cách mãnh liệt đến thế?

Dòng nhạc Underground – Dòng nhạc dưới lòng đất

2018-07-16 13:57:45

Trong thời gian mới manh nha xuất hiện thì nhạc Underground được xem như một dòng nhạc không chính thống. Những ca khúc thuộc dòng nhạc Underground thậm chí còn khiến nhiều người dị ứng bởi chất nhạc xa lạ và ca từ bất cần đời. Thế nhưng trải qua một thời gian nhất định thì nhạc Underground đã bắt đầu được nhìn nhận như một phong cách nghệ thuật độc đáo. Cùng lúc đó thì những cái tên xuất thân từ Underground cũng bắt đầu bước ra ánh sáng và nhận được sự yêu thích nồng nhiệt.

Thêm vào

Tạo playlist mới

back

Số điện thoại 0912345789 đã được
liên kết với tài khoản:

Bạn có muốn đăng nhập trên thiết bị này
không ?

Bỏ qua
x

Quên mật khẩu

Vui lòng chọn phương thức nhận mã xác
thực tài khoản:

x

Quên mật khẩu

Vui lòng chọn phương thức nhận mã xác
thực tài khoản:

x

Thông báo!

Không gửi được mã xác thực.
Quý khách vui lòng liên hệ Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ

x

Thông báo!

Bạn chưa đăng ký tài khoản Nhac.vn. Vui lòng đăng ký tài khoản bằng số điện thoại hoặc tiếp tục với Facebook

Loading...

Copy to clipboard