Nhập mã khuyến mãi

Nhập ngay mã khuyến mãi để tận hưởng những
ưu đãi VIP của nhac.vn

Lưu ý: Các kí tự có thể gây nhầm lẫn: 0/0, 1/1, 5/5, 1/1,...

Mã khuyến mãi này nhận ở đâu ?

CHÚC MỪNG

Bạn đã nhận thành công quà khuyến mãi từ nhac.vn

30 ngày VIP
Tin tức từ Nhac.vn

Châu Khải Phong - chàng ca sĩ không chỉ trọng chữ “tài” mà còn trọng chữ “tình”

2018-09-07 10:23:51

Album sắp ra mắt Bản tình cuối đầy lãng mạn đánh dấu mốc sự nghiệp đáng nhớ của nam ca sĩ Châu Khải Phong được lan truyền nhanh chóng không chỉ từ fan của anh mà còn chính cộng đồng những người yêu âm nhạc. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem, có gì trong bản tình cuối khiến dân tình đang mê mẩn như vậy nhé.

Album trữ tình “Bản tình cuối” của Châu Khải Phong - Nghe đi rồi khóc

2018-09-06 13:57:39

Nhắc đến Châu Khải Phong, hẳn khán giả âm nhạc trên khắp cả nước sẽ nhớ nhiều đến hình ảnh chàng ca sĩ nổi tiếng với các bản nhạc trẻ “làm mưa làm gió” một thời gian dài như: “Chỉ yêu mình em”, “Ngắm hoa lệ rơi”, “Lời chúc không thật”, “Anh sẽ tập quên”,…

Bản tình cuối - Bước ngoặt trong phong cách âm nhạc của ca sĩ Châu Khải Phong

2018-09-05 15:11:31

Nhắc đến cái tên Châu Khải Phong, mọi người hẳn sẽ liên tưởng ngay đến những bản hit được giới trẻ hiện nay yêu thích như “Ngắm hoa lệ rơi”, “Nụ cười không vui”, “Chỉ yêu mình em”... đây là những bài hát quen thuộc và giúp tên tuổi ca sĩ Châu Khải Phong trở nên có vị trí nhất định trong lòng rất nhiều khán giả hâm mộ anh.

Châu Khải Phong - 10 năm bền bỉ "mài sắt nên kim" với âm nhạc

2018-09-05 14:25:05

Châu Khải Phong đang là cái tên nổi tiếng trên thị trường âm nhạc với nhiều ca khúc hot, hit làm nên tên tuổi của anh. Sắp tới, anh sẽ cho ra mắt Album Bản tình cuối với nhiều ca khúc hay, bản tình cuối cover các ca khúc bất hủ đã từng rất nổi tiếng của các nhạc sĩ tên tuổi.

Ngô Thụy Miên, Bản tình cuối và Châu Khải Phong - một làn gió mới nhạc trữ tình Việt

2018-09-04 16:34:26

Khán giả yêu nhạc trữ tình hẳn đã vô cùng quen thuộc với dòng nhạc đầy chất thơ và man mác buồn của nhạc sỹ Ngô Thụy Miên. Ngoài các tuyệt phẩm như Riêng một góc trời, Mùa thu cho em, Mắt Biếc hay Áo lụa Hà Đông… thì chúng ta cũng không thể không nói đến Bản tình cuối – Một trong những bài hát có sức sống lâu bền nhất. Nhân đây thì ta hãy cùng tìm hiểu thêm về ca khúc này cũng như về cuộc đời của người nhạc sỹ ẩn dật này nhé.

Quay trở lại đầy mê hoặc - Châu Khải Phong và album nhạc trữ tình đầu tiên trong 15 năm

2018-09-04 11:04:33

Suốt thời gian vừa qua thì chúng ta đã rất quen thuộc với chàng ca sĩ Châu Khải Phong cùng với bản hit đình đám Ngắm hoa lệ rơi. Dòng nhạc mà Châu Khải Phong theo đuổi vẫn luôn là nhạc trẻ, thậm chí nhiều người còn đánh đồng các ca khúc của anh là nhạc thị trường. Tuy nhiên thì sắp tới, Châu Khải Phong gây bất ngờ khi quyết định cho ra mắt “Bản tình cuối” – Album gồm những ca khúc trữ tình bất hủ quen thuộc với nhiều thế hệ.

Madonna - khi nữ quyền lên ngôi

2018-08-29 16:53:10

Suốt những thập kỷ vừa qua, công chúng của dòng nhạc phổ thông đã chứng kiến không ít những màn lên ngôi của những công chúa và hoàng tử nhạc Pop như Britney Spears, Christina Aguilera, Beyonce, Lady Gaga, Justin Bieber, Taylor Swift… Thế nhưng ngôi vị nữ hoàng thì chỉ có một, và người ngồi trên chiếc ghế ấy hơn 30 năm qua không ai khác chính là Madonna. Suốt sự nghiệp xấp xỉ bốn thập kỷ của mình, Madonna đã trở thành một nghệ sĩ huyền thoại cũng như một biểu tượng bất diệt của nữ quyền.

Demi Lovato - Vinh quang dành cho người biết nỗ lực

2018-08-29 16:16:00

Demi Lovato sở hữu lượng fan hùng hậu cùng sự nghiệp vô cùng đồ sộ, cô là một ca - nhạc sỹ, diễn viên thực lực. Demi dần được biết đến trong các bộ phim của Disney với các vai diễn ấn tượng. Cô bắt đầu đóng phim và theo đuổi đam mê với nhạc cụ từ rất sớm. Từng trải qua khá nhiều khó khăn nhưng cô đã cân bằng được tất cả và luôn mỉm cười mạnh mẽ để đấu tranh với chính bản thân mình.

Aretha Franklin - Tưởng nhớ một huyền thoại

2018-08-29 15:08:45

Nghệ sĩ Aretha Franklin đã qua đời vào tháng 8 năm 2018 ở tuổi 76 vì căn bệnh ung thư tuyến tụy hiểm nghèo. Aretha được mệnh danh là " Nữ hoàng nhạc Soul", danh xưng đầy trang trọng ấy không phải tự nhiên mà có, chúng ta hãy cùng điểm qua một vài nét về cuộc đời, sự nghiệp cũng như những đóng góp to lớn của Diva Aretha Franklin đối với âm nhạc nước Mỹ nói riêng và nền âm nhạc thế giới nói chung.

Tổng hợp các bản nhạc dance hay nhất mọi thời đại

2018-08-27 15:18:44

Ngày nay, những từ khóa như “nhạc dance hay nhất mọi thời đại”, “tải nhạc dance miễn phí”, “nhạc dance Châu Mỹ”, “nhạc dance Việt Nam”... luôn có số lượt tìm kiếm “khủng” đã chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của dòng nhạc này. Vậy nhạc dance là gì và tại sao hấp dẫn người nghe như vậy? Dưới đây những thông tin về nguồn gốc, ý nghĩa và tổng hợp các bản nhạc dance hay nhất mọi thời đại mà bạn có thể quan tâm.

Thêm vào

Tạo playlist mới

back

Số điện thoại 0912345789 đã được
liên kết với tài khoản:

Bạn có muốn đăng nhập trên thiết bị này
không ?

Bỏ qua
x

Quên mật khẩu

Vui lòng chọn phương thức nhận mã xác
thực tài khoản:

x

Quên mật khẩu

Vui lòng chọn phương thức nhận mã xác
thực tài khoản:

x

Thông báo!

Không gửi được mã xác thực.
Quý khách vui lòng liên hệ Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ

x

Thông báo!

Bạn chưa đăng ký tài khoản Nhac.vn. Vui lòng đăng ký tài khoản bằng số điện thoại hoặc tiếp tục với Facebook

Loading...

Copy to clipboard