Nhập mã khuyến mãi

Nhập ngay mã khuyến mãi để tận hưởng những
ưu đãi VIP của nhac.vn

Lưu ý: Các kí tự có thể gây nhầm lẫn: 0/0, 1/1, 5/5, 1/1,...

Mã khuyến mãi này nhận ở đâu ?

CHÚC MỪNG

Bạn đã nhận thành công quà khuyến mãi từ nhac.vn

30 ngày VIP
Tin tức từ Nhac.vn

Nhạc Dance không lời: Xu hướng mới tại Việt Nam

2018-08-26 13:21:12

Nhạc Dance không lời là một thể loại âm nhạc được phối khá mạnh từ beat của nhiều bài hát khác nhau. Nhạc dance sôi động Việt Nam, nhạc dance quốc tế là nhạc được dùng phổ biến tại các tụ điểm hộp đêm hay vũ trường với nguồn gốc là nhạc disco ở những năm 1970 và thể nghiệm âm nhạc của pop. Do đó, nhạc dance còn có một tên gọi khác là nhạc vũ trường. Đến năm 1990, dòng ca nhạc dance này đã được biết đến rộng rãi và phổ biến hơn tại vũ trường của hầu hết các nước trên Thế Giớ

Những tác phẩm nhạc dance Âu Mỹ xuất sắc nhất

2018-08-26 11:29:09

Bên cạnh những giai điệu du dương, sâu lắng và buồn man mác của những bản nhạc cổ điển, nhạc đồng quê... Khán giả yêu âm nhạc trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng cũng có nhu cầu thưởng thức những bản nhạc sôi động và hào hứng tại những quán bar, vũ trường và các tụ điểm âm nhạc. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đôi nét về nhạc dance và nhạc dance Âu Mỹ cũng như những ảnh hưởng của nó đến giới trẻ Việt Nam trong nhiều thập kỷ qua.

Xu hướng Vpop 2018: Liệu có chỗ đứng cho nhạc dance Việt?

2018-08-23 20:23:37

Thị trường âm nhạc Việt Nam đang đi theo hướng nào? Dòng nhạc nào đang được ưa chuộng nhất? Liệu các ca sĩ tên tuổi bây giờ đang lo lắng cho vị trí của mình? Liệu nhạc dance Việt có còn là hot trend nữa không?

Top 10 bản nhạc dance nước ngoài hay nhất lọt vào đề cử 100 MV xuất sắc của Billboard

2018-08-22 23:08:40

Cuối tháng 7 vừa qua, trang Billboard đã tiết lộ danh sách 100 MV được đề cử cho giải MV xuất sắc nhất không chỉ là năm 2018 mà là cho suốt thế kỷ 21. Chính vì vậy trong danh sách này có không ít những bản nhạc dance nước ngoài khá quen thuộc với giới trẻ. Các nhân viên của Billboard sẽ tự tay bầu chọn cho giải này.

10 Bản nhạc dance hay nhất thế giới từ thập niên trước vẫn chưa hết HOT

2018-08-21 22:06:17

Nếu nhạc điện tử đang là xu hướng thì 10 bản nhạc này vẫn luôn nằm trong danh sách của các DJ nổi tiếng. Dù ra đời và nổi tiếng từ hàng chục năm trước nhưng cho đến nay các bài hát này vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt.

Khi Sơn Tùng M-TP viết giới thiệu phim bằng tiếng Anh, cộng đồng mạng mở ngay hội đồng "chấm thi" môn Ngoại Ngữ

2018-08-21 14:41:07

Lần đầu tiên viết 1 bài đăng bằng tiếng Anh để giới thiệu đến fan bộ phim mình yêu thích, vậy mà lại bị cư dân mạng soi ra một loạt lỗi từ ngữ ngữ pháp tiếng Anh cứ như đang làm bài test. Thật thương Sơn Tùng quá mà.

Nhạc Bolero Quang Lê trong dòng chảy âm nhạc hiện nay

2018-08-20 19:08:26

Trong số các nghệ sĩ hát nhạc Bolero hiện nay, Quang Lê là một trong những cái tên nổi bật nhất. Nhạc Bolero Quang Lê gần như đã trở thành một thương hiệu cho các ca khúc đậm chất trữ tình, tự sự, mang màu sắc rất riêng của nam ca sỹ. Theo đuổi nhạc trữ tình từ khi còn rất trẻ, Quang Lê đã tạo nên chỗ đứng trong làng nhạc Bolero Việt Nam từ khá sớm. Vậy nhưng, trong dòng chảy phát triển của âm nhạc hiện nay, liệu nhạc Bolero Quang Lê có còn giữ được vị trí vững chắc không thể thay thế?

Dòng nhạc Bolero Lệ Quyên dành cả tuổi thanh xuân để theo đuổi

2018-08-19 21:11:01

Xuất phát điểm của Lệ Quyên là một ca sỹ nhạc nhẹ. Để tên tuổi của mình có được vị thế trong dòng nhạc Bolero Lệ Quyên đã phải trải qua không ít khó khăn và thử thách. Dòng nhạc này có gì cuốn hút đến vậy mà không chỉ riêng công chúng nghe nhạc, rất nhiều ca sỹ, nhạc sỹ giống với Lệ Quyên đều hết lòng yêu thích và theo đuổi nó?

Những bản nhạc như thế nào thì được coi là nhạc bolero bất hủ?

2018-08-18 16:31:40

Hiện nay, đâu đâu cũng dễ dàng tìm thấy một bài hát được gắn tên nhạc bolero bất hủ. Thế nhưng, từ bất hủ này có có ý nghĩa biểu trưng cho giá trị vượt thời gian và thực sự không nhiều bài hát làm được điều đó. Phải chăng từ nhạc bolero bất hủ đang được dùng quá dễ dãi hay tất cả những bản nhạc xưa cũ vẫn được mọi người nhớ đến thì đều xứng đáng với chữ “bất hủ”?

Nghe nhạc bolero hay nhất và kể chuyện scandal của Quang Lê

2018-08-18 16:08:02

Những người yêu mến dòng nhạc bolero hẳn đã không còn xa lạ với cái tên Quang Lê. Sau khi đã khá thành công tại thị trường âm nhạc nước ngoài, ca sĩ Quang Lê tiếp tục trở về quê nhà phát triển con đường ca hát. Sự nghiệp của anh tại Việt Nam cũng rực rỡ không kém. Anh cũng có rất nhiều câu chuyện đời tư làm tốn giấy mực của giới truyền thông. Cùng Nhac.vn nghe nhạc bolero hay nhất của Quang Lê và tìm hiểu những câu chuyện đằng sau sự nghiệp của nam ca sĩ này.

Thêm vào

Tạo playlist mới

back

Số điện thoại 0912345789 đã được
liên kết với tài khoản:

Bạn có muốn đăng nhập trên thiết bị này
không ?

Bỏ qua
x

Quên mật khẩu

Vui lòng chọn phương thức nhận mã xác
thực tài khoản:

x

Quên mật khẩu

Vui lòng chọn phương thức nhận mã xác
thực tài khoản:

x

Thông báo!

Không gửi được mã xác thực.
Quý khách vui lòng liên hệ Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ

x

Thông báo!

Bạn chưa đăng ký tài khoản Nhac.vn. Vui lòng đăng ký tài khoản bằng số điện thoại hoặc tiếp tục với Facebook

Loading...

Copy to clipboard