heeelo12345

Thể Loại Yêu Thích

Nhạc Hoa Lời Việt

Những bài hát nhạc Hoa lời Việt trở thành trào lưu lớn vào những năm 90, 2000 tại Việt Nam. Không ít những tên tuổi lớn của nhạc Việt đã thành công và gắn liền với nhạc Hoa lời Việt một thời gian dài như: Đan Trường, Lam Trường, Minh Thuận, Cẩm Ly, Minh Tuyết, Nguyễn Phi Hùng, Ưng Hoàng Phúc... Nhạc Hoa lời Việt mang vẻ đẹp về giai điệu, ca từ dễ nghe và đi vào lòng người mang đến cảm giác thư giãn cho người nghe.

Nhạc Teen

Nhạc teen là dòng nhạc dành cho tuổi mới lớn. Những ca khúc nhạc teen thường mang màu sắc trẻ trung, hồn nhiên, giai điệu nhẹ nhàng, dễ thương, ca từ trong sáng. Ngoài những ca khúc hát về tình bạn, về tuổi học trò thì phần lớn nhạc teen hát về tình yêu trong sáng, những cảm xúc trong veo của lứa tuổi đầy mộng mơ.

Nhạc Thiếu Nhi

Tuổi thơ như búp trên cành, biết ăn biết ngủ, biết học hành là ngoan. Hãy nâng niu và yêu thương trẻ thơ vì đó là những mầm non, những người chủ tương lai của đất nước. Những giai điệu vui tươi của nhạc thiếu nhi ca ngợi tình yêu gia đình, yêu quê hương đất nước, tình bạn bè... sẽ mang đến cho các bé những niềm vui và sự thích thú nhất.

Thêm vào

Tạo playlist mới

back

Số điện thoại 0912345789 đã được
liên kết với tài khoản:

Bạn có muốn đăng nhập trên thiết bị này
không ?

Bỏ qua
x

Quên mật khẩu

Vui lòng chọn phương thức nhận mã xác
thực tài khoản:

x

Quên mật khẩu

Vui lòng chọn phương thức nhận mã xác
thực tài khoản:

x

Thông báo!

Không gửi được mã xác thực.
Quý khách vui lòng liên hệ Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ

x

Thông báo!

Bạn chưa đăng ký tài khoản Nhac.vn. Vui lòng đăng ký tài khoản bằng số điện thoại hoặc tiếp tục với Facebook

Loading...

Copy to clipboard