Đúng nhận sai sửa #4: Vội “đào” insight là dễ vào “ngõ cụt” - Brands Vietnam | Podcast - Nhac.vn

Đúng nhận sai sửa #4: Vội “đào” insight là dễ vào “ngõ cụt”
18 Thg03, 24

Insight là cụm từ “cửa miệng” của mọi marketer và không ít người cho rằng nó là “hạt nhân” của những chiến dịch truyền thông. Vậy nên nhiều marketer sa vào công cuộc “đào” insight thật hay và “deep” mà quên mất liệu nó có phù hợp với bài toán thương hiệu không.

Trong bài viết lần này, anh Thanh Lâm – hiện là Strategy & Growth Director tại DSquare, Co-founder Strategy Coast và là tác giả quyển sách “What the heck is INSIGHT & how to find it?” – sẽ chia sẻ góc nhìn như thế nào là một insight tốt đồng thời chỉ ra vì sao chúng ta không nên vội vã “đào” insight khi bắt tay “giải bài” cùng thương hiệu.

Bình luận
Danh sách
Quản trị Sáng tạo #8: 4 phương pháp quản lý tình trạng “burn-out” chốn công sở
Quản trị Sáng tạo #8: 4 phương pháp quản lý tình trạng “burn-out” chốn công sở
08 Thg05, 24 • 36ph
Rural Distribution #2: Nhận diện các Outlet chiến lược
Rural Distribution #2: Nhận diện các Outlet chiến lược
22 Thg04, 24 • 19ph
5 phút bổ nào #7: Đánh giá hiệu quả của thiêt kế bao bì dưới góc độ marketer
5 phút bổ nào #7: Đánh giá hiệu quả của thiêt kế bao bì dưới góc độ marketer
18 Thg04, 24 • 04ph
5 phút bổ não #6: 6 xu hướng thiết kế bao bì FMCG
5 phút bổ não #6: 6 xu hướng thiết kế bao bì FMCG
10 Thg04, 24 • 05ph
Rural Distribution #1: Hệ thống phân phối tỉnh lẻ, vùng sâu vùng xa
Rural Distribution #1: Hệ thống phân phối tỉnh lẻ, vùng sâu vùng xa
08 Thg04, 24 • 22ph
5 phút bổ não #5: 3 vai trò quan trọng của bao bì sản phẩm
5 phút bổ não #5: 3 vai trò quan trọng của bao bì sản phẩm
05 Thg04, 24 • 05ph
Consumer Insight #10: Thị trường Baby Care – “Shopper dốc hết trái tim cho Consumer”
Consumer Insight #10: Thị trường Baby Care – “Shopper dốc hết trái tim cho Consumer”
07 Thg03, 24 • 32ph
Đúng nhận sai sửa #3: Creative Idea – Tìm ý tưởng theo kiểu “Chùa Một Cột”
Đúng nhận sai sửa #3: Creative Idea – Tìm ý tưởng theo kiểu “Chùa Một Cột”
29 Thg02, 24 • 14ph
Consumer Insight #9: Thị trường Ngân hàng – “Style hóa” trải nghiệm khách hàng
Consumer Insight #9: Thị trường Ngân hàng – “Style hóa” trải nghiệm khách hàng
19 Thg02, 24 • 23ph
Inside Local Brands’ Masterminds #4 – CHAUTFIFTH: “Giá trị sản phẩm không đến từ việc Hoa hậu đeo túi của thương hiệu”
Inside Local Brands’ Masterminds #4 – CHAUTFIFTH: “Giá trị sản phẩm không đến từ việc Hoa hậu đeo túi của thương hiệu”
08 Thg02, 24 • 01h 13ph
Đúng nhận sai sửa #2: Content plan – “Mài đủ mực” trước khi “vẽ” plan
Đúng nhận sai sửa #2: Content plan – “Mài đủ mực” trước khi “vẽ” plan
18 Thg01, 24 • 31ph
Data Station #45: Ogilvy 2024 Influencer Trends Report – Thương hiệu cần tinh tường, Influencers cần chân thành trong thời kỳ bùng nổ của livestream
Data Station #45: Ogilvy 2024 Influencer Trends Report – Thương hiệu cần tinh tường, Influencers cần chân thành trong thời kỳ bùng nổ của livestream
15 Thg01, 24 • 41ph
Đúng nhận sai sửa #1: Deployment Plan – Đừng chỉ điền vào chỗ trống mà không phân “chính – phụ”
Đúng nhận sai sửa #1: Deployment Plan – Đừng chỉ điền vào chỗ trống mà không phân “chính – phụ”
15 Thg01, 24 • 27ph
Bookaholic #29: “Dòng sông không ra biển” – Chuyến “hải hành” của người làm truyền thông
Bookaholic #29: “Dòng sông không ra biển” – Chuyến “hải hành” của người làm truyền thông
09 Thg01, 24 • 43ph
Nâng cấp tài khoản
Quý khách vui lòng nâng cấp tài khoản để nghe podcast này