Đúng nhận sai sửa #3: Creative Idea – Tìm ý tưởng theo kiểu “Chùa Một Cột” - Brands Vietnam | Podcast - Nhac.vn

Đúng nhận sai sửa #3: Creative Idea – Tìm ý tưởng theo kiểu “Chùa Một Cột”
29 Thg02, 24

Một trong những lỗi phổ biến khi xây dựng ý tưởng truyền thông chính là cố phân tán ý tưởng để giải quyết càng nhiều vấn đề càng tốt. Nhưng có bao giờ bạn tự hỏi căn nguyên của “lỗi” này đến từ đâu và như thế nào mới là một ý tưởng tốt cho thương hiệu?

Từng đảm nhiệm nhiều vị trí phải “ăn ngủ” với ý tưởng như Creative Manager tại Admicro và hiện đang là Creative Trainer tại No More Lies, Senior Copywriter tại Happiness Saigon, trong số lần này, anh Nguyên sẽ mang đến góc nhìn thực tế hơn về câu chuyện làm ý tưởng sao cho hiệu quả.

Xem bài viết sửa bài chi tiết của anh Nguyên tại đây.

Bình luận
Danh sách
Quản trị Sáng tạo #8: 4 phương pháp quản lý tình trạng “burn-out” chốn công sở
Quản trị Sáng tạo #8: 4 phương pháp quản lý tình trạng “burn-out” chốn công sở
08 Thg05, 24 • 36ph
Rural Distribution #2: Nhận diện các Outlet chiến lược
Rural Distribution #2: Nhận diện các Outlet chiến lược
22 Thg04, 24 • 19ph
5 phút bổ nào #7: Đánh giá hiệu quả của thiêt kế bao bì dưới góc độ marketer
5 phút bổ nào #7: Đánh giá hiệu quả của thiêt kế bao bì dưới góc độ marketer
18 Thg04, 24 • 04ph
5 phút bổ não #6: 6 xu hướng thiết kế bao bì FMCG
5 phút bổ não #6: 6 xu hướng thiết kế bao bì FMCG
10 Thg04, 24 • 05ph
Rural Distribution #1: Hệ thống phân phối tỉnh lẻ, vùng sâu vùng xa
Rural Distribution #1: Hệ thống phân phối tỉnh lẻ, vùng sâu vùng xa
08 Thg04, 24 • 22ph
5 phút bổ não #5: 3 vai trò quan trọng của bao bì sản phẩm
5 phút bổ não #5: 3 vai trò quan trọng của bao bì sản phẩm
05 Thg04, 24 • 05ph
Đúng nhận sai sửa #4: Vội “đào” insight là dễ vào “ngõ cụt”
Đúng nhận sai sửa #4: Vội “đào” insight là dễ vào “ngõ cụt”
18 Thg03, 24 • 32ph
Consumer Insight #10: Thị trường Baby Care – “Shopper dốc hết trái tim cho Consumer”
Consumer Insight #10: Thị trường Baby Care – “Shopper dốc hết trái tim cho Consumer”
07 Thg03, 24 • 32ph
Consumer Insight #9: Thị trường Ngân hàng – “Style hóa” trải nghiệm khách hàng
Consumer Insight #9: Thị trường Ngân hàng – “Style hóa” trải nghiệm khách hàng
19 Thg02, 24 • 23ph
Inside Local Brands’ Masterminds #4 – CHAUTFIFTH: “Giá trị sản phẩm không đến từ việc Hoa hậu đeo túi của thương hiệu”
Inside Local Brands’ Masterminds #4 – CHAUTFIFTH: “Giá trị sản phẩm không đến từ việc Hoa hậu đeo túi của thương hiệu”
08 Thg02, 24 • 01h 13ph
Đúng nhận sai sửa #2: Content plan – “Mài đủ mực” trước khi “vẽ” plan
Đúng nhận sai sửa #2: Content plan – “Mài đủ mực” trước khi “vẽ” plan
18 Thg01, 24 • 31ph
Data Station #45: Ogilvy 2024 Influencer Trends Report – Thương hiệu cần tinh tường, Influencers cần chân thành trong thời kỳ bùng nổ của livestream
Data Station #45: Ogilvy 2024 Influencer Trends Report – Thương hiệu cần tinh tường, Influencers cần chân thành trong thời kỳ bùng nổ của livestream
15 Thg01, 24 • 41ph
Đúng nhận sai sửa #1: Deployment Plan – Đừng chỉ điền vào chỗ trống mà không phân “chính – phụ”
Đúng nhận sai sửa #1: Deployment Plan – Đừng chỉ điền vào chỗ trống mà không phân “chính – phụ”
15 Thg01, 24 • 27ph
Bookaholic #29: “Dòng sông không ra biển” – Chuyến “hải hành” của người làm truyền thông
Bookaholic #29: “Dòng sông không ra biển” – Chuyến “hải hành” của người làm truyền thông
09 Thg01, 24 • 43ph
Nâng cấp tài khoản
Quý khách vui lòng nâng cấp tài khoản để nghe podcast này