Nhập mã khuyến mãi

Nhập ngay mã khuyến mãi để tận hưởng những
ưu đãi VIP của nhac.vn

Lưu ý: Các kí tự có thể gây nhầm lẫn: 0/0, 1/1, 5/5, 1/1,...

Mã khuyến mãi này nhận ở đâu ?

CHÚC MỪNG

Bạn đã nhận thành công quà khuyến mãi từ nhac.vn

30 ngày VIP
Tin tức từ Nhac.vn

Tình nhân ơi - ca khúc đáng mong chờ nhất nhờ sự kết hợp những tên tuổi đình đám

2018-12-18 13:45:46

Tình nhân ơi hiện đang là ca khúc được mong chờ nhất của showbiz Việt khi có sự kết hợp của 3 tên tuổi đình đám là Châu Đăng Khoa, Binz và Orange. Với sự đầu tư kỹ lưỡng cả về sáng tác lẫn giọng ca thể hiện, Tình nhân ơi được dự đoán sẽ nhanh chóng trở thành bản hit vạn người mê sau khi ra mắt.

Từ “Craze” đến “Lẻ loi” đã từng bước minh chứng cho sự trưởng thành và tài năng của Châu Đăng Khoa

2018-12-17 13:35:14

Châu Đăng Khoa là cái tên có lẽ không còn xa lạ với những bạn trẻ yêu nhạc Việt hiện nay. Anh chàng nhạc sĩ trẻ và tài năng này hiện là một trong số những nhạc sĩ nhận nhiều đơn đặt hàng nhất từ các ca sĩ Vbiz. Những ca khúc của anh khi được tung ra thị trường luôn trở thành những bản hit khiến giới trẻ đảo điên

Châu Đăng Khoa – cuộc sống là nguồn cảm hứng giúp tôi sáng tác

2018-12-17 13:34:27

Là một cái tên nổi trội trong nền âm nhạc Việt Nam, Châu Đăng Khoa đã dần khẳng định tên tuổi của mình trong sự nghiệp sáng tác và ca hát của mình. Điều gì khiến anh cho ra được nhiều sản phẩm âm nhạc làm mưa làm gió cho giới ca sĩ hạng A tại Việt Nam? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những chia sẻ của anh trong con đường sáng tác âm nhạc qua bài viết sau đây.

Châu Đăng Khoa – Tiểu sử và hoạt động nghệ thuật của Châu Đăng Khoa

2018-12-17 13:33:44

Là một nhạc sĩ, ca sĩ trẻ trong nền âm nhạc Việt Nam hiện nay. Châu Đăng Khoa đã có những bước đột phá thành công gì trong con đường nghệ thuật?

Orange đã lột xác như thế nào sau hit "Người lạ ơi"?

2018-12-13 11:07:02

Được mọi người biết đến từ khi tham gia chương trình Nhân tố bí ẩn nhưng phải cho đến “Người lạ ơi” thì người đẹp mới tìm được chỗ đứng trong thị trường Vpop. Có thể nói bài hát này đã đem đến một cơ hội thăng tiến cực lớn cho Orange.

Những ca khúc song ca hay nhất sáng tác bởi Châu Đăng Khoa

2018-12-13 11:06:15

Châu Đăng Khoa vốn nổi tiếng với những ca khúc sáng tác được ca sĩ nổi tiếng hạng A ưa thích và lựa chọn cho riêng mình. Sở hữu biệt danh “phù thủy tạo hit”, Châu Đăng Khoa cũng cho ra mắt không ít bài hát cho các cặp đôi song ca khiến khán giả thích thú.

Orange – Ngọn lửa màu da cam bùng cháy cùng sức trẻ

2018-12-12 10:32:09

Một năm trở lại đây, cái tên Orange đã được nhiều bạn trẻ yêu nhạc Việt biết đến. Với ca khúc “Người lạ ơi” đã từng phá đảo các bảng xếp hạng, đứng đầu hot trend trên Youtube và trở thành trào lưu giới trẻ. Giọng ca của Orange đã truyền nội lực cho ca từ bài hát và người ta tò mò về cái tên Orange rất nhiều. Vậy Orange là ai, cô ca sĩ này đã làm được những gì?

BINZ – Rapper số 1 của dòng nhạc Underground Việt

2018-12-12 10:17:14

Có lẽ, cái tên Binz được rất nhiều bạn trẻ yêu nhạc hiphop và giới underground biết đến, nhưng Binz vẫn là cái tên còn khá xa lạ với những người yêu âm nhạc thông thường, không thuộc dạng hiphop. Anh và nữ ca sĩ Orange sắp sửa kết hợp với nhau trong ca khúc “Tình nhân ơi”, một trong những dự án sắp ra mắt của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa.

Điều gì làm nên cái tên Châu Đăng Khoa đáng giá trong giới nhạc sĩ trẻ hiện nay?

2018-12-10 14:25:30

Trong giới showbiz hiện nay, cái tên Châu Đăng Khoa không còn xa lạ gì nữa vì những bài hit mà anh đã tạo nên. Hãy cùng nhau tìm hiểu thêm về chàng trai trẻ đã làm nên tên tuổi của chính mình trong giới showbiz và tình yêu thương của khán giả như thế nào nhé.

Thêm vào

Tạo playlist mới

back

Số điện thoại 0912345789 đã được
liên kết với tài khoản:

Bạn có muốn đăng nhập trên thiết bị này
không ?

Bỏ qua
x

Quên mật khẩu

Vui lòng chọn phương thức nhận mã xác
thực tài khoản:

x

Quên mật khẩu

Vui lòng chọn phương thức nhận mã xác
thực tài khoản:

x

Thông báo!

Không gửi được mã xác thực.
Quý khách vui lòng liên hệ Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ

x

Thông báo!

Bạn chưa đăng ký tài khoản Nhac.vn. Vui lòng đăng ký tài khoản bằng số điện thoại hoặc tiếp tục với Facebook

Loading...

Copy to clipboard