Scent Marketing #2: Chạm đa giác quan với tiếp thị mùi hương - Brands Vietnam | Podcast - Nhac.vn

Scent Marketing #2: Chạm đa giác quan với tiếp thị mùi hương
17 Thg10, 23

Lựa chọn hoặc phát triển mùi hương đặc trưng riêng cho thương hiệu là quá trình tìm ra điểm cân bằng giữa đối tượng mục tiêu, chiến lược định vị và cá tính riêng của người sáng lập – đây cũng chính là điểm sống còn, là linh hồn của từng thương hiệu.

Vậy quá trình này thường được diễn ra như thế nào? Có điểm nào thương hiệu cần lưu ý và khi đặt mùi hương vào trong từng nhóm sản phẩm/ dịch vụ, mùi hương sẽ thể hiện được vai trò ra sao? Cùng tìm câu trả lời trong số thứ hai của chuỗi bài “Scent Marketing”.

Bình luận
Danh sách
Retail Marketing #10: In-store Audit - “Bắt lỗi cửa hàng”
Retail Marketing #10: In-store Audit - “Bắt lỗi cửa hàng”
15 Thg12, 25 • 15ph
MT Customer Supply Chain #4:
MT Customer Supply Chain #4: "Hậu trường" chương trình khuyến mãi kênh MT
09 Thg12, 25 • 20ph
Retail Marketing #9: Retail Promotion – “No Sale, No Sales”, không khuyến mãi thì không có doanh số?
Retail Marketing #9: Retail Promotion – “No Sale, No Sales”, không khuyến mãi thì không có doanh số?
06 Thg11, 25 • 16ph
Retail Marketing #9: Retail Promotion – “No Sales, No Sales”, không khuyến mãi thì không có doanh số?
Retail Marketing #9: Retail Promotion – “No Sales, No Sales”, không khuyến mãi thì không có doanh số?
05 Thg11, 25 • 16ph
Retail Marketing #8: Membership – Kích Bill thăng hạng thành viên
Retail Marketing #8: Membership – Kích Bill thăng hạng thành viên
15 Thg10, 25 • 13ph
Retail Marketing #7: Visual Merchandising – Giao thoa nghệ thuật phối style và bán hàng
Retail Marketing #7: Visual Merchandising – Giao thoa nghệ thuật phối style và bán hàng
30 Thg09, 25 • 19ph
MT Supply Chain #3: Lên kế hoạch cung ứng để listing
MT Supply Chain #3: Lên kế hoạch cung ứng để listing
17 Thg09, 25 • 15ph
Retail Marketing #6: Retail Concept – “Bước vào là muốn / Bước vào là cảm thấy…”
Retail Marketing #6: Retail Concept – “Bước vào là muốn / Bước vào là cảm thấy…”
05 Thg08, 25 • 17ph
Khung năng lực đánh giá một marketer hiện đại năm 2025
Khung năng lực đánh giá một marketer hiện đại năm 2025
31 Thg07, 25 • 17ph
Khung năng lực đánh giá một marketer hiện đại năm 2025
Khung năng lực đánh giá một marketer hiện đại năm 2025
31 Thg07, 25 • 17ph
Hỏi Hối Hả #2: Anh Tô Nguyễn Trọng Nhân – “Lúc đầu tưởng không ai mua, ai ngờ thành best-seller”
Hỏi Hối Hả #2: Anh Tô Nguyễn Trọng Nhân – “Lúc đầu tưởng không ai mua, ai ngờ thành best-seller”
30 Thg07, 25 • 22ph
Hỏi Hối Hả #1: Anh Lê Tịnh Minh – JD như được viết ra bởi ChatGPT là một “red flag” khi xin việc
Hỏi Hối Hả #1: Anh Lê Tịnh Minh – JD như được viết ra bởi ChatGPT là một “red flag” khi xin việc
29 Thg07, 25 • 12ph
Retail Marketing #5: Shopper Insight – Tâm lý và hành vi trải nghiệm mua sắm
Retail Marketing #5: Shopper Insight – Tâm lý và hành vi trải nghiệm mua sắm
27 Thg07, 25 • 26ph
MT Customer Supply Chain #2.1: Giai đoạn pre-listing – Phân tích và đánh giá khách hàng Modern Trade
MT Customer Supply Chain #2.1: Giai đoạn pre-listing – Phân tích và đánh giá khách hàng Modern Trade
16 Thg07, 25 • 29ph
MT Customer Supply Chain #1: Từ nhà máy đến quầy kệ và bức tranh chuỗi cung ứng FMCG ở kênh Modern Trade
MT Customer Supply Chain #1: Từ nhà máy đến quầy kệ và bức tranh chuỗi cung ứng FMCG ở kênh Modern Trade
10 Thg07, 25 • 32ph
Nâng cấp tài khoản
Quý khách vui lòng nâng cấp tài khoản để nghe podcast này