ROI là gì? Làm thế nào để tính ROI cho chiến dịch SEO - Lê Văn Phú | Podcast - Nhac.vn

ROI là gì? Làm thế nào để tính ROI cho chiến dịch SEO
02 Thg10, 20
Trong đầu tư và kinh doanh, ROI (Return on Investment) là tỉ lệ phần trăm danh thu dự kiến so với chi phí bạn đầu tư. Đây là một thuận ngữ quan trọng trong Marketing, đặc biệt là SEO, dùng để đánh giá sự thành công của chiến dịch SEO. Là nhà tiếp thị, tất cả chúng ta đều ám ảnh về kết quả. Để biết mình đã đạt được kết quả thành công, bạn sử dụng một loạt các KPI và thật trùng hợp, bạn cũng bị ám ảnh bởi chúng. Lưu lượng truy cập trang web, tỷ lệ nhấp, chuyển đổi, xếp hạng công cụ tìm kiếm - tất cả chúng đều quan trọng, nhưng chỉ có một vua trong số các KPI và đó là ROI. Xem bài viết gốc tại: https://lptech.asia/kien-thuc/roi-la-gi-lam-the-nao-de-tinh-roi-trong-dich-vu-seo-va-dich-vu-content
Bình luận
Nâng cấp tài khoản
Quý khách vui lòng nâng cấp tài khoản để nghe podcast này